GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หากพูดถึงนครฉงชิ่ง (Chongqing) มหานครที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน มีเนื้อที่ราว 82,400 ตารางกิโลเมตร เกือบเท่ากับภาคกลางของประเทศไทย มีประชากรกว่า 32 ล้านคน หลายคนคงทราบกันดีว่า มหานครแห่งนี้เป็นเมืองเศรษฐกิจทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน แต่รู้หรือไม่ว่าเมื่อ 10 ปีก่อน…

Read More

อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 พร้อมโอนไตรมาส 3 ปีนี้

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่…

Read More

กรมวิชาการเกษตร มัดรวมเทคโนโลยี สร้างแปลงโมเดลต้นแบบผลิตถั่วเหลือง คาร์บอนต่ำ มุ่งยกระดับผลผลิตถั่วเหลืองไม่น้อยกว่า 410 กิโลกรัม/ไร่

นายรพีภัทร์  จันทรศรีวงศ์  อธิบดีกรมวิชาการเกษตร  เปิดเผยว่า จากนโยบายของกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ ในการยกระดับผลผลิตถั่วเหลืองของประเทศให้สูงขึ้น  กรมวิชาการเกษตรจึงได้จัดทำแปลงโมเดลต้นแบบการผลิตถั่วเหลืองที่มีประสิทธิภาพแบบคาร์บอนต่ำ จังหวัดเชียงใหม่ โดยร่วมกับภาคีเครือข่าย ได้แก่ กรมส่งเสริมการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด …

Read More

สุดยิ่งใหญ่!! “BEARBEARY” แบรนด์ยีนส์ชั้นนำของไทย คว้า ปราง-เพิร์ธ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ฉลองยอดขายอันดับ1ภาคเหนือ

ชุ่มฉ่ำต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ตอกย้ำความยืนหนึ่งของแฟชั่นแบรนด์ เมื่อ “BEARBEARY” ยีนส์ชั้นนำของไทย ฉลองยอดขายทะลุเป้าในภาคเหนือ คว้าดาราชื่อดังของเมืองไทย ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และนักแสดงสายวาย เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ร่วมเปิดคอลเลคชั่นใหม่ เดินแฟชั่นโชว์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ …

Read More

BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดทำโครงการ HOME & HOPE ต่อเนื่องปีที่ 4 มอบเงินสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส จังหวัดลำพูน

ว่าที่ ร.ต. ภูวไนย จารุพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคเหนือตอนบน  นางไพรินทร์ เรืองธรรม ผู้จัดการสำนักงานเชียงใหม่ (เจริญเมือง) พร้อมทั้งผู้บริหารและพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM…

Read More

‘Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

ผ่านไปแล้วสำหรับสุดยอดเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ใจกลางเมืองเชียงใหม่กับงาน Chang Music Connection presents ‘Water War Chiang Mai 2024’ (ช้าง มิวสิค…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม