GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำ ฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม “Joyful Summer Picnic”

พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 10 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ของ UNIQLO x Marimekko จากความร่วมมือกับมารีเมกโกะ (Marimekko) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และดีไซน์เฮาส์จากฟินแลนด์ โดยคอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024…

Read More

ยูโอบี ประเทศไทย สนับสนุนเอสเอ็มอีไทยสู่ธุรกิจสีเขียว เปิดตัวโครงการ Sustainability Innovation 2024

(จากซ้ายไปขวา)1. นายปิติพัฒน์ มงคลอริยนันท์ (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเอ็มพี คอร์ปอเรชัน2. นายบัลลังก์ ว่องธวัชชัย (กลาง) Head of…

Read More

เมื่อโลกของแฟชั่นคู่ขนานกับความเท่าเทียม “วาโก้” ออกคอลเลกชันใหม่ “Wacoal Mood One Size Fits All” ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน

ในมุมมองของคนรุ่นใหม่เสื้อผ้าหรือชุดชั้นในที่เข้าได้กับทุกเพศ จะช่วยสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้การแต่งตัวกลายเป็นเรื่องสนุกมีสีสัน และเอนจอยกับชีวิตได้ทุกวัน “วาโก้” จึงออกแบบชุดชั้นในแฟชั่นนวัตกรรมใหม่ก่อนใคร “Wacoal Mood One Size Fits All” ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ด้วยนวัตกรรมแรงยืดหยุ่นสูงได้ถึง 360 องศา…

Read More

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่

หลังจากมาสด้าประกาศหนุนสวาทแคทต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 เพื่อลงสู้ศึกไทยลีก 2 ตลอดฤดูกาลนี้ เพราะมาสด้ายังคงเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม ส่งผลให้แมตช์ก่อนสุดท้ายที่เดิมพันด้วยตำแหน่งแชมป์ เจ้าแมวพิฆาตก็ไม่ทำให้แฟนบอลชาวโคราชผิดหวัง ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะทีมหนองบัว พิชญ คู่แข่งสำคัญที่กำลังเบียดกันลุ้นแชมป์ไปสุดมัน 3-0 ผงาดคว้าแชมป์ ครองความยิ่งใหญ่ท่ามกลางแฟนบอลเข้าชมเต็มสนามกว่า 25,000…

Read More

“ไฟเซอร์” เปิดแคมเปญ “โซนนี้อุ่นใจ ปลอดภัยจากโควิด-19” เน้นให้ความรู้ด้านภูมิคุ้มกันที่ถูกต้อง รณรงค์สร้างพื้นที่ปลอดภัยให้กับครอบครัว พร้อมดึง “บอย – ปกรณ์” ร่วมสร้างความตระหนักรู้ที่ถูกต้องให้ประชาชนทั่วไป

เนื่องด้วยในวันที่ 24 – 30 เมษายนของทุกปี เป็นสัปดาห์รณรงค์เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของโลก หรือ World Immunization Week บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ…

Read More

DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

DEMI HAIR CARE SCIENCE (เดมิ แฮร์ แคร์ ไซเอ็นซ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์และแฮร์ คัลเลอร์ระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 40 ปี โดดเด่นทั้งในเรื่องของนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ที่สะท้อนเทรนด์แฟชั่นผมสุดล้ำสมัย ในเครือ บริษัท…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม