GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

-3 อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่นออกพิเศษกับแรงบันดาลใจจาก ‘Bentley Girls’ ยุค 1920-แมรี่ ปีเตอร์ บรูซ, โดโรธี พาเก็ต และ ไดอาน่า บาร์นาโต วอล์คเกอร์ 3…

Read More

ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ “ย่านรางน้ำ” จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวระดับโลก

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงาน “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” กับการผนึกกำลังครั้งใหญ่ โดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ชุมชนย่านรางน้ำ ในการขานรับนโยบายรัฐและนำพลังซอฟต์เพาเวอร์ ยกระดับประเพณีสงกรานต์สู่งานเทศกาลโลก เผยตลอดการจัดงาน 6 วันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติเข้าร่วมงานคึกคัก…

Read More

BAM จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567

วันที่ 22 เมษายน 2567  นางทองอุไร ลิ้มปิติ ประธานกรรมการ (ประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์)   พร้อมทั้งคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี…

Read More

UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น

รศ.ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา (แถวหน้ากลาง) ประธานกรรมการ นายกิตติ ชีวะเกตุ (แถวหน้าซ้าย) รองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร นายชัชพล ประสพโชค (แถวหลังซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คณะกรรมการบริษัท ยูเอซี…

Read More

บอร์ดการเคหะแห่งชาติลงพื้นที่เคหะชุมชนดินแดง 2 กำชับให้การเคหะแห่งชาติเร่งแก้ไขปัญหาการอยู่อาศัยโดยบูรณาการความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในพื้นที่

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า ภายหลังจากที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่โครงการเคหะชุมชนดินแดง 2 โดยนายอดิศร นุชดำรงค์ กรรมการการเคหะแห่งชาติ…

Read More

TEI เปิดวงเสวนา “บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ?” พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง

จากเหตุการณ์การขุดและเคลื่อนย้ายกากแร่แคดเมียม จากบ่อเก็บกากแร่ในบริเวณโรงถลุงสังกะสีเดิม ในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 ไปยังโรงงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดราชบุรี และกรุงเทพมหานคร แต่พบว่ากากแร่แคดเมียมที่โรงงานปลายทางดังกล่าวมีปริมาณน้อยกว่าที่แจ้งขออนุญาตขนย้ายและไม่ถูกจัดเก็บอย่างเหมาะสม ผ่านไปแล้วหลายเดือน แต่ปัญหายังคงรอการสะสาง แม้ว่าจะมีการวางแผนเพื่อจัดการขนย้ายกากแคดเมียมกลับไปที่เดิมจังหวัดตาก แต่ก็ยังเป็นที่กังวลใจของภาคประชาชน ทั้งในพื้นที่ที่มีการสะสมของกากแคดเมียมและพื้นที่ปลายทาง…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม