GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

พล.ต.อ. พัชรวาท ห่วงทะเลเดือด มอบ ‘กรมทะเล’ เดินหน้ารับมือปัญหาปะการังฟอกขาว

วันที่ 18 เมษายน 2567 พล.ต.อ. พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า ปัจจุบันโลกของเราได้ก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งมีชีวิตทุกชนิดทั่วโลก ต่างต้องเผชิญหน้ากับการแปรปรวนของสภาพอากาศแบบสุดขั้วที่เรียกว่า “ภาวะโลกเดือด” ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและสร้างความเสียหายให้กับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะระบบนิเวศทางทะเล…

Read More

กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรบริเวณด่านปู่เจ้าสมิงพราย ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เพื่อปรับปรุงผิวจราจร

​ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้าง บริษัท ณภัทร ก่อสร้าง 2558 จำกัด ดำเนินงานปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีต ช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี- สุขสวัสดิ์)…

Read More

ที่สุดของอสังหาฯ!!! แสนสิริ ชวนครีเอเตอร์มาร่วมงาน โพสต์ปุ๊ป จองปั๊ป รับสูงสุด 1 ล้าน* สร้างรายได้ผ่าน Sansiri Affiliate กับ 27 คอนโดแสนสิริ

• สะเทือนวงการครีเอเตอร์! แสนสิริ เปิด Sansiri Affiliate Program โพสต์ปุ๊ป จองปั๊ป ให้ค่าแนะนำสูงสุด 1 ล้านบาท* มากที่สุดของวงการอสังหาฯ• ต้นแบบของอสังหาฯ ไทย…

Read More

Jin Wellness by THG เปิดบริการแล้ว ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ M Mind Clinic เปิดบริการ Jin Wellness by THG สาขาสยามพารากอน พร้อมให้บริการด้านความงาม และสุขภาพทั้งหมด ทั้งในการบริการความงามทั่วไป…

Read More

เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว”

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม  ผู้บริหารสูงสุด – สายงานสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ในเดือนเมษายนและพฤษภาคมเป็นช่วงของเทศกาลวันหยุดยาว และใกล้เปิดเทอม ผู้บริโภคส่วนใหญ่อาจมีความต้องการเงินสดเพื่อใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น     เคทีซีจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้สมัครขอสินเชื่อบัตรกดเงินสด…

Read More

“สาดความสุข เย็นสุดใจ” กับไทยเวียตเจ็ท ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทสาดความสุขส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ด้วยโปรโมชั่น “สาดความสุข เย็นสุดใจ (Summer’s Mega Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 17 –…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม