Green Travel: เที่ยวใกล้กรุง มุ่งหน้าศาลายา พักผ่อนแบบครบครันที่ “The Salaya Leisure Park”


ในยุค New Normal แบบนี้ การออกไปท่องเที่ยวแบบใกล้ๆ กรุง อย่างเช่น ทำเลโซน ศาลายา ถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากขับรถไม่ไกลยังได้พักผ่อนหย่อนใจแบบชิวๆ ถ่ายรูปสวยๆ ซึ่งหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราขอแนะนำ เน้นย้ำว่า ไปที่เดียวเที่ยว กิน ช้อปปิ้ง จบ ครบ ในทีเดียว คือ “The Salaya Leisure Park” (เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค)

เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค ได้รวบรวมทั้งโรงแรมที่พัก สปา จุดท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้และกิจกรรมต่างๆ ร้านอาหาร ไปจนถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนไว้ในที่เดียว โดยภายในแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ วาริมันตราโซน (Vari Mantra), โซน Fresh Club , โซนความบันเทิงยามค่ำคืน (Nightlife) และโซนการเรียนรู้ (Education)

วาริมันตราโซน (Vari Mantra) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายน้ำแห่งคลองมหาสวัสดิ์ ภายในมีทั้งโซนโรงแรมและร้านอาหาร เช่น ฮ่องกงเปี้ยนตัง ร้านอาหารจีนตำรับฮ่องกงในสไตล์มินิเหลา พร้อมกันนี้ยังมี แหล่งท่องเที่ยวและเรียนรู้ศิลปะ วัฒนธรรมไทย และวิถีชีวิตชาวบ้าน สนุกสนานกับกิจกรรมเวิร์กชอปหลากหลาย

ด้าน โซน Fresh Club ประกอบด้วยพื้นที่จัดงานเลี้ยงส่วนตัว งานแต่งงาน และประชุมสัมมนา ถัดมาในโซนความบันเทิงยามค่ำคืน (Nightlife) ให้บริการความบันเทิงยามค่ำคื่น กับอาหารและเสียงเพลงที่จะปลุกความคึกคักให้กับทุกคนสำหรับ“โซนการศึกษา” เริ่มจาก MUSIC MALL MUSIC STUDIOห้องอัดและห้องซ้อมดนตรี ME TOO DANCE STUDIO แด๊นซ์สตูดิโอที่เปิดคลาสสำหรับการเรียนเต้นเพื่อแข่งขัน

พร้อมสร้างสุขใกล้กรุงแล้ว สำหรับ The Salaya Leisure Park ตั้งอยู่ที่ ถนนศาลายา-บางภาษี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : thesalaya Line : @thesalaya และ https://www.thesalaya.com


Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *