มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่
Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV


คณะผู้บริหารมาสด้าและผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพกับ Mazda MX-30 R-EV ประกอบด้วย มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร, มร. คาซูทากะ โมริ รองประธานกรรมการบริหาร, นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส และ มร. ทาเคชิ มิคามิ รองประธานบริหารส่วนงานวางแผนกลยุทธ์และปฏิบัติการ พร้อมคณะผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,  นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการสายกิจกรรมพิเศษ, นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่สายการผลิต บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยสื่อมวลชนกิตติมศักดิ์ ประกอบด้วย นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด, นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด, นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานบริษัท แอดวานซ์ แอคทิวิตี้ จำกัด และนายสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย

บูธมาสด้าคึกคักลูกค้าต่างหลั่งไหลชมเทคโนโลยีใหม่ พร้อมปลุกตำนานโรตารี่ด้วยการจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคต Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV ซึ่งเป็นสุดยอดของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่างระบบไฟฟ้ากับเครื่องยนต์โรตารี่ กลายเป็น Plug-in Hybrid ขับเคลื่อนด้วยพลังานไฟฟ้าได้ไกลถึง 85 กิโลเมตร และเมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้ากลับเข้ามาในแบตเตอรี่จะทำให้ขับขี่ได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายไร้ความกังวลและไปได้ไกลกว่า มาให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ มาให้คนไทยได้เป็นเจ้าของด้วยแคมเปญสุดพิเศษ

พร้อมออกแบบบูธใหม่ทั้งหมด ภายใต้ธีม Love of Cars ได้แรงบันดาลใจจากการมีลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์ของการเดินทาง เป็นศูนย์รวมความสุขของผู้ที่รักในรถยนต์ ส่วนไฮไลท์สำคัญ คือ การจัดแสดงเทคโนโลยี Multi-Solution มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ส่งมอบเทคโนโลยีที่มีความหลากหลายและมีความเหมาะสมในแต่ละภูมิภาค เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้า นี่คือหนึ่งใน Multi-Solution เทคโนโลยีแห่งอนาคตจากมาสด้า การนำเทคโนโลยี e-SKYACTIV R-EV มาใช้กับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Mazda MX-30 R-EV เป็นการปลุกตำนานเครื่องยนต์โรตารี่ ต้นกำเนิดรถสปอร์ตมาสด้าหลากหลายรุ่นในอดีต ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบันกลายเป็นดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

รถยนต์ที่มาสด้าจัดแสดง ประกอบด้วย รถสปอร์ตโรดสเตอร์เจนเนอเรชั่นล่าสุด New Mazda MX-5 แบรนด์ไอคอน New Mazda BT-50 พร้อม…ให้คุณออกนำทุกเส้นทาง และ Mazda6 20th Anniversary Edition สปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ ตอกย้ำความหรูหรา สง่างาม ผสานความสปอร์ต ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียด พร้อมทั้งรถยนต์นั่ง Mazda2 เลือกความแตกต่างได้อย่างเต็มที่กับหลากหลายดีไซน์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ความสนุกเท่าที่ใจต้องการ ทั้งรุ่นซีดานและแฮตช์แบ็ค Mazda3 สปอร์ตพรีเมี่ยมที่เติมเต็มเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ดีไซน์สะกดสายตาในทุกมุมมองทั้งซีดานและฟาสแบ็ค รวมถึงรถยนต์ครอสโอเวอร์เอสยูวีตระกูล CX-Series ประกอบด้วย Mazda CX-3 ครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นเริ่มต้น ที่พร้อมพาคุณออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไม่สิ้นสุด Mazda CX-30 ยนตรกรรม Crossover SUV พร้อมเติมเต็มความหมายให้กับทุกด้านของชีวิตอย่างมีสไตล์ ต้นแบบของความสง่างาม Mazda CX-5พลังความสุข ที่เร้าใจทุกเส้นทาง แฟมิลี่เอสยูวีที่เติมเต็มการใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกวันกับครอบครัว Mazda CX-8 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม ที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความภูมิฐาน และความสมบูรณ์แบบ ให้ทุกช่วงเวลามีคุณค่าร่วมกัน

นอกจากนี้ มาสด้ายังนำรถยนต์ทุกรุ่นมาจัดแสดงพร้อมให้คนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยแคมเปญสุดพิเศษ Mazda Super Offer ข้อเสนอในฝันที่ใครๆ ก็อยากจับจอง ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%* ส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท* ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ Mazda Ultimate Service (MUS) 5 ปี* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance รวมมูลค่าสูงสุด 100,861 บาท* เมื่อจองรถมาสด้าทุกรุ่นรับฟรีเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ มูลค่า 2,890 บาท** นอกจากนี้ Mazda Family หรือ เจ้าของรถยนต์มาสด้าและครอบครัว เมื่อออกรถใหม่ รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 7 เม.ย. 67 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศและที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.mazda.co.th


Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *