“หมอต้อย” นำทัพฉลองยิ่งใหญ่ “กิฟฟารีน 28 ปี”


ฉลองฉ่ำๆ ครบรอบ GIFFARINE 28 ปี ไปเมื่อเร็วๆนี้ ในช่วงเดือนแห่งความรัก ทำเอาทั้ง “คุณหมอต้อย กิฟฟารีน” พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ & พนักงาน & นักธุรกิจกิฟฯ ที่มีมหาศาล ยังฟินจุกอก เพราะแว่วว่าในงานมีแต่เรื่องราวดีๆ เริ่ดๆ ให้ฟิน!! ทั้งผลประกอบการที่ปังเอย รางวัลที่ใหญ่(บึ้ม)เอย อาหารที่อร่อยเอย บิ๊กบอสที่ใจดีเอย นี่ยังไม่รวมความสนุกสนาน มันส์ฮาที่คุณหมอต้อย เค้าสรรหามา Entertain ให้ทุกๆ คนในงานนะคะคุณ…ขา งานนี้ คือที่สุด(แห่งปี) ชาวกิฟฯ เค้าเลย

ส่วน วันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ตรงกับวันเกิดแท้จริงของกิฟฟารีนจ้า  “คุณหมอต้อย” ยังฟินเฟ่อร์กับความสุขล้นแบบไม่จาง!! กับความสุขตลอด 28 ปีที่ได้ทุ่มเทดูแล นักธุรกิจกิฟฯ ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขสร้างสรรค์ธุรกิจกิฟฟารีนกันมาแบบทุ่มเทกันสุดๆ เรียกว่าทุกท่านทุกคนมีหัวใจนักสู้  จนกิฟฟารีนเติบโตเป็นครอบครัวใหญ่ มีนักธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภคหลายล้านคน

อ่ะ!! ปีที่ 28 ยังฉลองฉ่ำๆ ขนาดนี้ ปีที่ 29 ไม่ต้องพูดถึงค่ะ…ฉ่ำกว่าเดิมชัวร์!    เพราะปีนี้คุณหมอต้อยเตรียมงัดหมัดเด็ดโดนใจ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่แบบรัวๆ  อัพเลเวล…ทั้งหน้าเด้ง…หุ่นปัง  ให้มาโกยยอดขายฉ่ำๆ  แบบไม่ต้องรอให้หมอดูคนไหนๆ มาคอนเฟิร์มไปเลยจ้า“ธุรกิจกิฟฯ” คุณหมอต้อย เค้าคอนเฟิร์ม & ฟังธงเอง…เนาะ!! คริคริ


Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *