เบเยอร์ เปิดประสบการณ์ความคูล พาส่องนวัตกรรมรักษ์โลกในงาน สถาปนิก’67


ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ‘สถาปนิก 67’ งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ  มาร่วมเปิดประสบการณ์ความคูล ภายใต้แนวคิด “คูลทั้งบ้าน เย็นทั้งโลก” พร้อมพาส่องนวัตกรรมสุดล้ำของ ‘สีเบเยอร์คูล สีทาบ้านเย็นอันดับ 1’ ที่ครองใจเจ้าของบ้านมานานนับสิบปี

นวัตกรรมความเย็นที่เหนือกว่าของ “สีเบเยอร์คูล” ไฮไลท์เด่นของงาน ที่พาทุกท่านมาสัมผัสเทคโนโลยีที่ทำให้บ้านเย็น เซรามิก คูลลิ่ง เทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้เคลือบกันความร้อนของกระสวยอวกาศขององค์การนาซ่า หนึ่งเดียวจากเบเยอร์ ที่สามารถสะท้อนความร้อนได้สูงกว่า 97.2% ช่วยลดอุณหภูมิในบ้านได้มากถึง 2-6 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้กว่า 32% ที่สำคัญยังเป็นสีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงตั้งแต่กระบวนการผลิต การันตีด้วยฉลาดลดโลกร้อน รายแรกในสีทาบ้าน เรียกได้ว่า ทั้งเย็น ทั้งทน แถมรักษ์โลกอีกด้วย

โดยในงานครั้งนี้ได้ ดีเจโบ ธนากร ชินกูล พิธีกร นักแสดง มาร่วมเปิดประสบการณ์ความเย็นภายในงาน เป็นหนึ่งเสียงยืนยัน นอกจากนี้ยังมีการยกทัพสินค้าสีนวัตกรรมอีกมากมายออกมาร่วมอัปเดต โดยแบ่งออกเป็น 7 โซน ให้เลือกชม ได้แก่

โซนที่ 1 BegerCool Innovative Solutions ที่รวบรวมนวัตกรรมสีที่ช่วยลดความร้อน ไม่ว่าจะเป็นสีทาบ้าน สีทาหลังคา สีทากันซึมดาดฟ้า ที่มาพร้อมนวัตกรรม Ceramic Cooling ช่วยให้บ้านเย็นครบวงจร ทนทานนานกว่า 15 ปี BegerCool Super White เฉดสีขาวที่ขาวที่สุด TSR Technology ที่ทำให้สีโทนเข้มก็ทำให้บ้านเย็นลงได้ และ สีทาหลังคา BegerCool Roof สีทาหลังคากันความร้อนสูตรน้ำรายแรก ที่สามารถทาได้บนหลังคาเมทัลชีท และกระเบื้องหลังคา และยังช่วยลดเสียงตกกระทบจากฝนบนหลังคาได้อีกด้วย

โซนที่ 2 Beger Primer Solutions ที่นำเอาสีรองพื้นอเนกประสงค์ทั้ง 4 รุ่นเด่น ที่เหมาะกับปัญหาพื้นผิวแต่ละแบบทั้ง การกันความชื้น การกันรอยแตกลายงา หรือสีรองพื้นที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกันร้อนได้

โซนที่ 3 BegerShield AirFresh Gold iON สีทาภายในที่ดีที่สุด กลิ่นอ่อนพร้อมเข้าอยู่ใน 5 นาที ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังเป็นสีทาภายในที่แม่และเด็กไว้วางใจมากที่สุด การันตีด้วยรางวัล Best Interior paint จาก theAsianparent Awards 2023

โซนที่ 4 Beger Wood Innovative Solutions ที่ 1 ตัวจริงเรื่องงานไม้ จากเบเยอร์ ชูนวัตกรรมสีทาไม้ที่ใช้ได้ทุกบริเวณ

โซนที่ 5 Beger METAL Innovative Solutions ใหม่! นวัตกรรมสีเคลือบเงาเหล็ก BegerShield Griptech 2in1 สูตรน้ำ ปลอดภัย ไร้กลิ่นฉุน และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อป “สีทาเหล็กที่รักคุณ” เพลิดเพลินกับการทาสีบนกระถางต้นไม้ เหล็กกัลวาไนซ์ และรับฟรีกระถางสวย ๆ ชิ้นเดียวในโลก

ปิดท้ายด้วย โซนที่ 7 Beger Color Design Innovative Solutions ตื่นตากับโทนสีกว่าหมื่นเฉดสี
ให้คุณแตกต่างอย่างมีสไตล์ Color BeYours

เบเยอร์พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านให้กับผู้บริโภค ด้วยสินค้านวัตกรรมที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามปณิธานขององค์กร ภายใต้แนวคิด Eco-Wellness Innovation

ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก Beger ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ก BegerPaint และไลน์ @begerpaint

#Beger #สีเบเยอร์ #Ecowellnessinnovation #สีนวัตกรรม #สถาปนิก67


Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *