GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

BLC ร่วมโชว์ศักยภาพงาน CPHI South East Asia 2024 เปิดตัวนวัตกรรมสมุนไพรและยาสามัญใหม่

BLC ปักหมุดผู้นำยาแผนปัจจุบันและผลิตภัณฑ์สุขภาพ “ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ” ในประเทศไทย เปิดตัว New Generics ใหม่ คัดสรรสมุนไพรไทยที่ปลูกโดยเกษตรกร สกัดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งตอบสนองต่อปัญหาสุขภาพในสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society)…

Read More

แสนสิริ ผนึก TPIPL ชูนวัตกรรม “ปูนซีเมนต์ลดโลกร้อน” รุกใช้ “แนวราบ-คอนโด” ทุกโครงการ เขย่าวงการอสังหาฯ

• แสนสิริ เดินหน้าผู้นำอสังหาฯยั่งยืน ผนึก TPIPL วิจัย-พัฒนานวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” สูตรใหม่ลดโลกร้อน• ลั่นใช้ทุกโครงการแนวราบ-คอนโด คาดลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกกว่า 3,800 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าในปี 2568 เท่ากับการปลูกต้นไม้ 4…

Read More

“พัชรวาท” ปลื้ม!! ป่าชายเลนไทยเพิ่มขึ้นกำชับ ‘กรมทะเล’ อนุรักษ์ป่าชายเลนร่วมภาคี Thailand Mangrove Alliance เน้น 3 หลัก เศรษฐกิจ-สังคม-สิ่งแวดล้อม รับวันป่าชายเลนแห่งชาติ

วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) กล่าวว่า ตนเองในฐานะตัวแทนคนไทยรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นทุกภาคส่วนช่วยกันดูแลและขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าชายเลนของประเทศไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตานานาประเทศ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการประกาศเจตนารมณ์ความร่วมมือระหว่างกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) โดยกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.)…

Read More

TEI พารู้จัก “โกงกาง” ไม้แห่งป่าชายเลนพร้อมเดินหน้าเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ระบบนิเวศชายฝั่งทะเล

ป่าชายเลนซึ่งเป็นแหล่งรวมความหลากหลายทางชีวภาพ ทั้งพืช สัตว์ และจุลินทรีย์ และยังเป็นแหล่งกักเก็บคาร์บอนและผลิตออกซิเจนที่สำคัญ โดยสามารถกักเก็บก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากกว่าป่าบกกว่า 9 เท่า และรู้ไหม๊ว่าหนึ่งในชนิดพันธุ์ไม้ที่สำคัญในป่าชายเลน ก็คือ ต้นโกงกาง (Rhizophora) และเนื่องในวันที่ 10 พฤษภาคมเป็นวันป่าชายเลนแห่งชาติ…

Read More

ทิพยประกันภัย รับเกียรติบัตร ผู้ร่วมสนับสนุนสิทธิประโยชน์ SMEs ประจำปี 2567 จากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

นางสาวพิมพักตรา มุ่งธัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขา 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ารับเกียรติบัตรผู้ร่วมสนับสนุนสิทธิประโยชน์ SMEs ประจำปี 2567 ด้านการเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุน จากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)…

Read More

“ไบเทคบุรี” เมกะโปรเจกต์ของภิรัชบุรี กรุ๊ป พลิกโฉม “ไบเทค บางนา” ก้าวข้ามอุตสาหกรรม MICE สู่สถานที่แห่งไลฟ์สไตล์ครบวงจร

นายปิติภัทร บุรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภิรัชบุรี กรุ๊ป ภิรัชบุรี กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวเมกะโปรเจกต์แปลงโฉมศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เป็น “ไบเทคบุรี” คอมมูนิตี้สเปซที่รวบรวมสถานที่จัดงานนิทรรศการ และ งานแสดงสินค้า ศูนย์การประชุมนานาชาติ…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม