GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

ออมสิน ชูเงินฝากดอกเบี้ยสูง 21% ต่อปี / สลากออมสิน 1 ปี แจกเพิ่มทองคำแท่ง 10 กิโลกรัม ฉลอง 111 ปี พร้อมอัดแคมเปญสินเชื่อรีไฟแนนซ์ ในงาน Money Expo 2024 กรุงเทพ 16 – 19 พฤษภาคม 2567

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 ด้วยโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าและผู้เข้าร่วมชมงานภายในงานนี้เท่านั้น โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Providing value…

Read More

การเคหะแห่งชาติจัดโปรโมชั่นโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนเพชรบุรี (โพไร่หวาน) 61 หลังสุดท้าย จองก่อนได้ก่อน เพียงวางเงินจอง 1,000 บาท

การเคหะแห่งชาติเปิดจองโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนเพชรบุรี (โพไร่หวาน) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ขนาดประมาณ 21 ตารางวา ใกล้สถานศึกษา แหล่งชุมชน แหล่งชอปปิง…

Read More

ฌาปนกิจพนักงานที่เสียชีวิตจากเพลิงไหม้แล้ว ด้วยความอาลัยของครอบครัวและเพื่อนพนักงาน เอสซีจีซี ยืนยันดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่

เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือเอสซีจีซี นำโดย นายพิเชษฐ์ ตั้งปัญญารัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ระยองโอเลฟินส์ จำกัด นายสุวิทย์ วิศิษฐ์วรณัฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาบตาพุด…

Read More

เอสซีจีซี ร่วมกับ ภาครัฐ คุมเข้มมาตรการตรวจสอบคุณภาพน้ำ เผยผลอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน

สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 และสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง ร่วมกับ เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC ดำเนินการตรวจวัดคุณภาพน้ำในบ่อพักซึ่งส่วนใหญ่เป็นน้ำฝนที่ตกในพื้นที่ ก่อนที่จะระบายออกนอกโรงงานจากการตรวจวัดพบว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในส่วนของน้ำและโฟมที่เกิดจากการดับเพลิงนั้น เขื่อนกั้น (Bund)…

Read More

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เทียบฟอร์มอสังหาฯ 10 บิ๊กแบรนด์ เปิดรายได้-กำไร ไตรมาส 1/67 คาดมาตรการรัฐ กระตุ้นดีมานด์ครึ่งปีหลัง

พลัส พร็อพเพอร์ตี้  ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มของเศรษฐกิจไทยปี 2567 ที่มีความท้าทาย 10 บริษัทบิ๊กแบรนด์ในธุรกิจอสังหาฯ ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรก ทำรายได้รวมมากกว่า 4.9 หมื่นล้านบาท เมื่อเทียบกับปี66 ในช่วงเวลาเดียวกันยังมีรายได้รวมที่ต่ำกว่าเล็กน้อย ถือเป็นปีที่ผู้ประกอบการในธุรกิจอสังหาฯต้องใช้ความระมัดระวังในการบริหารจัดการ ปีนี้แสนสิริสุดปัง…

Read More

กรมทะเล ติดตั้งสแลนเพื่อลดแสง (Shading) ในพื้นที่บริเวณแนวปะการังด้านทิศตะวันออกของเกาะไม้ท่อน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ดร.ปิ่นสักก์ สุรัสวดี อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.) ได้มอบหมายให้กองอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล ร่วมกับ ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากโรงแรมเกาะไม้ท่อน ได้มีดำเนินการติดตั้งสแลนเพื่อลดแสง (Shading) ในพื้นที่บริเวณแนวปะการังด้านทิศตะวันออกของเกาะไม้ท่อน…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม