GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ย MRR ลง 0.25% เพื่อช่วยเหลือลูกค้ารายย่อยทุกกลุ่ม คงเหลืออัตราดอกเบี้ย MRR (หลังปรับลด) = 6.595%

🔹MRR ต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่🔹เป็นการลดดอกเบี้ย MRR ครั้งที่ 2 ของปี 67 รวมดอกเบี้ย MRR ลดลงแล้ว 0.40% 📍เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567📍ดอกเบี้ยลดอัตโนมัติ…

Read More

การเคหะแห่งชาติระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ มุ่งเน้นการพัฒนาควบคู่กันทั้ง 4 มิติ เศรษฐกิจ สังคม สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในช่วงบั้นปลาย

การเคหะแห่งชาติจัดเสวนาและบรรยายหัวข้อ “ที่อยู่อาศัยและการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุในอนาคต“ โดยมี ดร.สมิทธิ ดารากร ณ อยุธยา กรรมการการเคหะแห่งชาติ เป็นประธานเปิดกิจกรรม พร้อมด้วย ผศ.ดร.อำนาจ จำรัสจรุงผล กรรมการการเคหะแห่งชาติ นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ…

Read More

Boulder Planet ยิมปีนผา indoor จากสิงคโปร์

Boulder Planet ยิมปีนผา indoor จากสิงคโปร์ เปิดตัวครั้งแรกหลังตัดสินใจขยายสู่ตลาดเอเชีย โดยเริ่มที่ประเทศไทยเป็นที่แรกบนศูนย์การค้าฟิวเจอพาร์ค รังสิต พาผู้ที่ชื่นชอบในการปีนผา พร้อมกับกรรมวันเปิดตัววันแรกสุดพิเศษในวันที่ 19 เมษายน 2567 BOULDER PLANET…

Read More

เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67 ภายใต้แนวคิด “SCG Forward into Future Living: Sustaining Space and Technology” ตอกย้ำผู้นำโซลูชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีกว่า ประหยัดพลังงาน รักษ์โลก

เอสซีจี จัดเต็มโชว์นวัตกรรมสินค้าและโซลูชันจาก 10 แบรนด์ชั้นนำเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยบนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตรในงานสถาปนิก 67 ภายใต้แนวคิด “SCG Forward into Future Living: Sustaining Space…

Read More

เตรียมพบกับ OPPO A60 สมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดจาก A Series พร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุกในทุกสถานการณ์

ออปโป้ ไทยแลนด์ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก A Series พร้อมให้คุณก้าวไปอีกขั้นของความสนุก พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจลุยไปด้วยกันในทุกสถานการณ์กับครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคานี้ที่มีฟีเจอร์ Splash Touch ใช้งานได้แม้ขณะที่หน้าจอเปียกชื้นและความทนทานระดับ Military-Gradeช่วยเพิ่มความต้านทานการกระแทกและการตกหล่น  OPPO A60 จะมาพร้อมกับสเปคอะไรอีกบ้าง ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมราคาคุ้มค่าและสเปคแบบจุใจ…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม