GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม

สายการบินไทยเวียตเจ็ทยกระดับประสบการณ์การเดินทางด้วยบริการเสริมใหม่ล่าสุด ‘Extra Carry-On’ ให้ผู้โดยสารสามารถถือสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องเพิ่มเติมในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท สำหรับเดินทางบนเที่ยวบินภายในประเทศ และ 250 บาท สำหรับเดินทางบนเที่ยวบินระหว่างประเทศ ‘Extra Carry-On’ เป็นบริการใหม่ของไทยเวียตเจ็ทซึ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารให้สามารถถือสัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องเพิ่มเติม (จากเดิม…

Read More

อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) มุ่งศึกษาแนวทางการบริการน้ำดิบและพัฒนาระบบผลิตน้ำประปา

อีสท์ วอเตอร์ ยกระดับความร่วมมือการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ลงนามบันทึกความเข้าใจ เพื่อพัฒนาศึกษา แนวทางการบริหารจัดการระบบน้ำดิบ การศึกษาเทคโนโลยีการผลิตน้ำประปาสู่มาตรฐานน้ำประปาดื่มได้ ความร่วมมือครั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนให้มีน้ำประปาที่ทั่วถึงและสามารถดื่มได้จริงในอนาคตอันใกล้ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์…

Read More

ขอนแก่นอินโนเวชั่นเซ็นเตอร์ ประสานพันธมิตรจัดงาน LAB Future & BIO Expo 2024 โชว์นวัตกรรมไบโอเทคอีสาน รวมสุดยอดเครื่องมือแล็บ รับการลงทุนจากทั่วโลก

ขอนแก่นอินโนเวชั่นเซ็นเตอร์ โดยบริษัท แอดลิบ แมเนจเม้นท์ จำกัด และโกลว์ฟิช ขอนแก่น ร่วมกับ สมาคมเทคโนโลยีชีวภาพแห่งประเทศไทย สมาคมเทคนิคการแพทย์แห่งประเทศไทย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยและพันธมิตรในภูมิภาคอีสาน  ผนึกกกำลังสนับสนุนอุตสาหกรรมต่อยอดวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพสู่ภาคอีสานและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง…

Read More

สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายรัฐบาล ประกาศลดดอกเบี้ยลง 0.25% เพื่อช่วยเหลือลูกค้ารายย่อยและกลุ่มเปราะบาง

ตามที่รัฐบาลโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีนโยบายช่วยเหลือบรรเทาภาระของลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบางที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ในขณะนี้นั้น             นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในฐานะประธานกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการสมาคมฯ เมื่อวันที่ 25 เมษายน…

Read More

QTC ก้าวสู่ปีที่ 28 ตอกย้ำผู้นำส่งออกหม้อแปลงไฟฟ้าทั่วโลก

กว่า 28 ปีบนเส้นทางผู้ผลิตและจำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้า (Made to Order) ของ   บมจ. คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ (QTC) ที่สามารถส่งออกไปยังต่างประเทศกว่า 34 ประเทศ จาก…

Read More

ผู้ประกอบการขนส่งแห่จองรถบรรทุก สแกนเนีย ยูโร 3 ล็อตสุดท้าย คาดไตรมาส 3 หมดสต๊อก ล่าสุดเผยรถบรรทุก ยูโร 5 พร้อมแล้ว เตรียมเปิดตัวกลางปี

นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขายและกลยุทธ์ประจำประเทศไทย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เผยถึงกระแสความสนใจการจองซื้อรถบรรทุก สแกนเนีย มาตรฐาน ยูโร 3 ที่ดีที่สุด ล็อตสุดท้ายที่มีจำหน่ายในประเทศไทยว่า หลังจากภาครัฐได้กำหนดให้วันที่…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม