Green Travel: คิดจะพักที่ศรีราชา ต้องปักหมุด “THE LOFT SEASIDE SRIRACHA HOTEL”


หลังจาก ศบค.ปรับมาตรการให้สามารถเดินทางข้ามจังหวัดได้บนกรอบมาตรฐานที่เข้มงวด หลากหลายคนเริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเฉพาะทำเลที่ใกล้กรุงเทพ อย่างเช่น พัทยา หรือ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพราะสามารถทานอาหารทะเล ชมวิวทะเล ได้อย่างสะดวกสบาย ขับรถชิวๆ 2 ชั่วโมงก็ถึง

ซึ่งถ้าหากกำลังมองหาที่พักดีๆ สักแห่ง ที่มีครบทั้ง วิวทะเล อาหารอร่อย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างเงียบสงบ วันนี้ Green Travel ขอแนะนำ THE LOFT SEASIDE SRIRACHA HOTEL

สำหรับ THE LOFT SEASIDE SRIRACHA HOTEL หรือ เดอะลอฟท์ ซีไซด์ ศรีราชา เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ติดชายฝั่ง ตกแต่งอย่างสวยงามตามชื่อ คือ ในสไตล์ ลอฟท์ ดูเท่และมีเสน่ห์เฉพาะตัว มุ่งเน้นความเรียบง่าย มีห้องให้บริการ 79 ห้อง รองรับทั้งการเที่ยวแบบคู่ ครอบครัว และหมู่คณะ

ส่วนไฮไลท์ที่สำคัญของ เดอะลอฟท์ ซีไซด์ ศรีราชา คือ บรรยากาศที่ติดทะเล ทั้งห้องอาหารและห้องพัก อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำ รวมถึงที่จอดรถและห้องจัดเลี้ยง จัดประชุมสัมมนา บริบทโดยรอบตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะต้นมะพร้าวที่สะท้อนให้สัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นทะเลได้อย่างนุ่มลึกเมื่อหยิบกล้องออกมากดชัตเตอร์

จากกลุ่มพูดคุยกับทาง คุณปาณิสรา เขื่อนปา หัวหน้าฝ่ายบุคคล เล่าให้เราฟังว่า ในสถานการณ์โควิด-19 เราปรับการให้บริการและดูแลผู้ที่มาเข้าพักและพนักงานทุกคนอย่างเข้มงวด ทั้งการตรวจวัดไข้ การเว้นระยะห่างและการทำความสะอาดพื้นผิวในทุกพื้นที่ของโรงแรม ฉะนั้นมั่นใจได้ เราปลอดภัยในทุกตารางเมตรเมื่อมาพักผ่อนกับเรา

หากสนใจ และ อยากสอบถามเพิ่ม โทรพูดคุยได้เลยที่ 062-7622220 หรือจะแอดไลน์ @theloftseaside รวมทั้งเยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านทาง www.theloftseaside.com

หยุดสุดสัปดาห์ไม่รู้จะไปพักที่ไหน หากไปแถวศรีราชาหรือพัทยา ลองเข้ามาที่ เดอะลอฟท์ ซีไซด์ ศรีราชา เชื่อว่าคุณจะสุขใจเหมือนกับเราที่ได้มาเยือนเช่นกัน


Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *