GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ
GREEN Life Plus: รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Deco ตะลุยเชียงใหม่

News/Event update

การเคหะแห่งชาติ ร่วมรับรางวัล “รัฐวิสาหกิจดีเด่นด้านการส่งเสริมและพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน” ภายในงาน “มอบรางวัล SIAMRATH AWARDS 2024”

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ มอบหมายให้ นายเอกพล เทพมณี ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ร่วมรับรางวัล “รัฐวิสาหกิจดีเด่นด้านการส่งเสริมและพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน” ภายในงาน “มอบรางวัล…

Read More

ปิดเทอมใหญ่ใจฟูไปกับ “CP ALL KIDS CLUB CAMP 2024” ค่ายจัดเต็มฐานกิจกรรมสนุกๆ ชวนเด็กๆ ตะลุยเซเว่น จำลองขนาดจิ๋ว

ช่วงปิดเทอมใหญ่หลายๆ ครอบครัวคงไม่พลาดที่จะมองหากิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกๆ หลานๆ ได้ออกไปเสริมประสบการณ์ เติมเต็มความสุขกันในช่วงนี้   และถือเป็นปีแรกที่ทางซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่นได้จัดกิจกรรม “7 KIDS CLUB CAMP 2024” จัดเต็มฐานกิจกรรมสนุกๆ…

Read More

ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic ความหลากหลายทางความคิดสู่ผลงานศิลปะที่สะท้อนตัวตน ณ ICON ART & CULTURE SPACE ชั้น 8 ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 2567

ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ  ร่วมกับคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์, มหาวิทยาลัยศิลปากร ภูมิใจนำเสนอนิทรรศการ Prismatic นิทรรศการกลุ่มศิลปะ โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 4  ภาควิชาจิตรกรรม คณะจิตกรรม…

Read More

วงการชิ้นส่วนยานยนต์สั่นสะเทือน! คอมแพ็ค เบรก เล่นใหญ่ 7 จังหวัด กับแคมเปญ “I Choose ฉันเลือกคอมแพ็ค เบรก”

บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคุณภาพยอดขายอันดับ 1 ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิตจากยุโรปและอเมริกา รวมถึงการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเบรกที่พร้อมส่งมอบความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค เบรก” ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดสุดล้ำ “I Choose…

Read More

BWG – GULF ปิดดีลร่วมทุนโรงไฟฟ้าจากขยะอุตสาหกรรม-SRF เรียบร้อย หนุนพอร์ตกำลังการผลิตไฟฟ้าตามสัญญาแตะ 112.50 MW

บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน “BWG” และ บมจ. เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ “ETC” ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ GWTE บริษัทย่อย บมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี…

Read More

JA SparktheDream ปลูกฝังนิสัยเด็กใช้เงินให้เป็น ปูรากฐานการเงินที่มั่นคงในอนาคต!

“หนูรู้สึกสนุกมากๆ เลยค่ะ ที่ได้ทำกิจกรรมและได้รับความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการออม การจัดการเงินเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน พี่ๆ อาสาสมัครสอนสนุกและเป็นกันเอง เนื้อหาก็เข้าใจง่าย แถมมีเกมให้พวกเราเล่นสนุกอีกด้วย ทุกวันนี้หนูก็เอาไปปรับใช้เวลาที่คุณพ่อคุณแม่ให้เงินค่าขนม หนูก็จะเก็บออมไว้ส่วนหนึ่ง เพื่อเอาไว้ใช้ในยามที่จำเป็นหรือซื้อของที่ตัวเองอยากได้โดยที่ไม่ต้องไปรบกวนคุณพ่อคุณแม่ค่ะ” เสียงบอกเล่าจาก น้องไออุ่น – ด.ญ. ณัฐณิชา…

Read More
Load More

GREEN Life Plus on YouTube

GREEN Life Plus: 5 ธันวาคม 2565 ทำดีเพื่อพ่อ

CSR day 5มิถุนายนวันสิ่งแวดล้อมโลก | Green Life Plus

5ธันวาคม2564 ทำดีเพื่อพ่อ แก่งกระจาน | Green Life Plus

กายภาพบำบัด โดย คุณหมอหนุ่ม